Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc TRI NHÂN

0934 296 953

“Dân tộc Việt có nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”

  • NÓI TIẾP VỀ TRÁI BỒ HÒN

         Tính từ thời Vua Lý Thánh Tông đến nay, tuy biết rằng công thức chế biến trái bồ hòn có được từ người Chiêm Thành nhưng thực ra người phát huy đến mức độ thần kỳ áp dụng trong đời sống dân sinh là người Việt ta.

         Thực ra, có thể nói không ngoa một trái bồ hòn bằng một trái vàng đối với cuộc sống chúng ta. Nó được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực đời sống dân sinh mà trước hết là thuốc men, những chế phẩm gia dụng... Từ trái bồ hòn, tổ tiên đã ứng dụng để sáng tạo ra hơn 108 sản phẩm mà hơn phân nửa có thể thay thế tất cả những hóa chất mỹ phẩm, tẩy rửa, vệ sinh,… phổ biến trên thị trường làm từ các loại hóa chất theo công nghệ của phương Tây dùng trong sinh hoạt hàng ngày, phần còn lại được dùng trong điều chế các loại thuốc trị bệnh.

         Thế nhưng, cây cỏ trong tự nhiên ngoài dược tính vốn có dùng trị bệnh còn kèm theo những độc tính, hay nói cách khác dược liệu và độc dược chỉ khác nhau qua cách chế biến và liều lượng, cách sử dụng chính vì vậy các loại cây cỏ cần phải qua bào chế để loại bỏ những tạp chất gây độc, hay phải dùng phối hợp với các loại cây khác để tạo tính cân bằng. Trái bồ hòn cũng thế, bồ hòn phải trải qua Tam Sao Tứ Chế thì sẽ tránh bị HOÀN NGUYÊN (đây là bản chất của trái bồ hòn) và loại bỏ tính độc cho bồ hòn. Nếu không, người dùng bồ hòn trong vòng 2 năm về sau sẽ bị nhiễm độc không khác nhiễm độc thạch tín (Asen) vô cơ – một hợp chất mà người ta mượn nó để tiêu diệt nghề nước mắm truyền thống lâu đời của người dân Việt. Chúng tôi rất muốn phổ biến cho toàn dân những tính năng vượt trội của trái bồ hòn vì gia đình chúng tôi đã sử dụng hàng trăm năm nay, không còn bất cứ nghi ngờ nào về tác dụng ngược của bồ hòn nữa. Nhưng…

         Nhân đây cũng có lời khuyên: nên phải tìm hiểu kỹ càng trước khi sử dụng bồ hòn, nếu chỉ luộc hoặc hầm lên rồi sử dụng thì tự hại chính mình, ngoài ra còn ảnh hưởng nghiêm trọng đối với môi trường từ những chất thải sau khi sử dụng. Từ độc hữu cơ sau khi luộc lên trở thành độc vô cơ, điều này dễ thấy nếu đem nước luộc bồ hòn chưa qua chế biến đổ xuống đất, giun đất quằn quại bò hết lên mặt đất rồi chết. Chất thải qua sử dụng của bồ hòn qua chế biến thì làm cây cối tốt tươi, tăng trưởng mạnh hơn thấy rõ. Với tính chất trên thì đây là sản phẩm thân thiện với môi trường, không cần chi phí xử lí rác và nước thải hóa chất gì cả mà rất an toàn cho người.

         Xin các giáo sư tiến sĩ hãy phản biện điều này để cho người dân được nhờ. Gia đình và đất nước đã tốn rất nhiều tiền để đào tạo các vị… rồi mà !!!!! 

         Chúng tôi cũng muốn phi lộ rằng: Bồ hòn còn có thể làm thức ăn được vì đại gia đình đã ăn 200 năm nay, càng ăn càng khỏe, còn để được lâu hơn, ngon hơn. Thực ra độc do các hóa chất vô cơ gây ra, còn hóa chất hữu cơ tự nhiên thì hoàn toàn vô hại, cụ thể như trong máu người chúng ta vẫn có kali xyanua, natri xyanua, chì (PH), thạch tín (asen)…. Ở dạng vô cơ, chỉ cần 1 giọt các chất trên là có thể làm chết con chó Bergie trong tích tắc. Vì sự thiếu hiểu biết về hóa hữu cơ và hóa vô cơ cùng thái độ vô tâm đến mức để tiểu nhân lợi dụng, truyền thông thì hỗn loạn ăn theo, người dân hoang mang, các ngành nghề truyền thống thì điêu đứng. Mục tiêu cuối cùng của chúng là tiêu diệt các ngành nghề truyền thống của dân Việt rồi trục lợi.  

         Hỡi ơi! Các giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học hiện đại tại sao lại không nói rõ tác hại chết người của hóa chất vô cơ và cái lợi của hóa chất hữu cơ cho toàn dân được biết để mà bảo toàn giá trị văn hiến của dân tộc ta và phát triển đất nước. Đến nỗi chỉ hơn 100 năm vừa qua được cho là phát triển, dân tộc Việt đã phải sống dở chết dở, điêu linh, lầm than, kinh hồn,… khi nói về hóa chất. Tại sao lại để hóa chất đầu độc cả dân tộc? không sợ quả báo nhãn tiền à? 

         Gia đình, Tổ quốc, nhân dân đã tốn bao nhiêu tiền của, thời gian chắt lọc để đào tạo trong và ngoài nước để các “giáo sĩ tiên sư” thấy cái hay của người, của ta mà học, phát huy; thấy cái dở của mình mà khắc phục, cái không hay của người mà tránh; chứ không mong chờ trở thành phường chỉ biết bắt chước và tạo ra những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế (vốn dĩ đã què quặt) áp đặt cho các sản phẩm truyền thống đã được dân mình sử dụng hàng trăm năm; chỉ vì lợi còm của bản thân, gia đình mà quên đi quyền lợi của cả dân tộc, của đất nước. Phải chăng đây là hậu quả của một nền giáo dục chưa từng có trong lịch sử là “Thằng đần dạy thằng ngu thành đần, rồi nó lại tiếp dạy thằng ngu khác”…rồi thành một dân tộc đần….được cấp văn bằng. Thật đau xót !!!!!!!

         Thế mới càng thấy rõ rằng: Tổ tiên người Việt mình giỏi thật !!!! Con cháu ngày nay thì…

         Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm từ bồ hòn, dân ta sẽ hoàn toàn khử ngừa các bệnh phụ khoa, các dạng thể lao (như: lao da, lao xương, lao tim, lao thận, lao dạ dày), nhiều bệnh ngoài da khác (như đã nói), Tây y và người bệnh, đặc biệt là trẻ em dùng thuốc tây đang thống khổ vì điều này. Lịch sử đã minh chứng, người Chiêm Thành không bao giờ bị ho lao và dân Việt từ thời chúa Nguyễn Hoàng đến Vua Tự Đức không mắc phải các chứng nào của ho Lao cả; sử liệu còn ghi chép rõ ràng.

         Đây là sự thật không phải nói đùa cho vui! Qua các chế phẩm từ trái bồ hòn, chỉ cần 1 phần 10 triệu giá trị đã dùng để xây dựng bệnh viện, trạm xá, cho thuốc tây,… có thể làm toàn dân tộc Việt khỏe mạnh trở lại, đất nước sẽ hưng thịnh và sớm hùng cường lại. Thế tại sao lại không làm ??? không có chính sách quốc dân để trái bồ hòn được đến với người dân Việt, để văn hóa truyền thống được trả về cho dân tộc ta. Việc nước là việc chung, đã không làm được thì thôi… sao còn cản trở và phá hoại !!!! 

         Nhân sự kiện Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donal Trump, được giới truyền thông toàn cầu đánh giá là thần kỳ, không ai có thể hiểu nổi. Tại sao vậy? Vì ông ấy đã đưa quyền lợi dân tộc Mỹ lên hàng đầu, nước Mỹ vĩ đại trở lại. Người vì dân Mỹ và vì nước Mỹ thì dân Mỹ hưởng ứng và ủng hộ. Thật đáng ngưỡng mộ !!!!

         Nhìn người mà ngẫm lại ta, một dân tộc có nền Văn Hiến ngàn năm, có giá trị văn hiến cốt lõi hàng đầu được bảo toàn, một dân tộc Việt thông minh, siêng năng, cần cù, yêu nước hàng đầu. Sao không trở nên vĩ đại ???? Sao cứ thích làm nô lệ cho ngoại bang vậy ?????. Nước Việt ta: “…tuy mạnh yếu có lúc khác nhau, song hào kiệt đời nào cũng có…”. Hãy soi đuốc hoa mà cầu rước hiền tài…

    Điều này, Người Việt không bao giờ quên:

    “Người Việt là người phát minh ra nền Văn Minh Lúa Nước của nhân loại.”

    “Dân tộc Việt có nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”


Người đăng
author
Văn Minh Sức Sống Việt

THẢO LUẬN - NHẬN XÉT
Hoa Trần    29-10-2018 14:47

Bài viết rất hay nhưng đã vì mục đích cộng đồng thiết nghĩ tại sao khong hướng dẫn luôn cách bào chế bồ hòn cho mọi người sử dụng không bị độc?

 trả lời
Huỳnh    19-05-2021 07:28

Vì đây bí mật của họ

 Thêm