Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc TRI NHÂN

0934 296 953

“Dân tộc Việt có nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”

  • COVID ĐẾN TỪ ĐÂU?

    Cuối thế kỷ 17 - đầu thế kỷ 18, liên quân Anh - Ấn núp bóng quân Pháp đổ quân vào vùng Phú Yên - Bình Định cả chiến đoàn (trên dưới 1000 quân) âm mưu tái nhập Đông Dương. Một thời gian sau vùng Phú Yên - Bình Định xuất hiện dịch hạch máu, bệnh này nguy hiểm và gây chết rất nhiều người. Nguồn gốc của dịch Covid 19 chính là bệnh dịch hạch máu trị không được. Biến thể Covid 19 Anh, Ấn bắt nguồn từ dịch hạch máu do liên quân Anh Ấn đã vào vùng Bình Định - Phú Yên mang về mẫu quốc. Bệnh dịch hạch máu xuất hiện theo mùa mầm bệnh tồn tại trong tận xương tủy và di truyền qua nhiều trăm năm, dịch để càng lâu càng nguy hiểm. Mỹ xỏ lá, nó biết được nguồn gốc của bệnh Covid 19 bắt đầu từ đâu, nó biết được vì sao có biến thể Anh, Ấn, biết được bệnh Covid 19 này khoa học hiện đại không chữa được, khi chiến đoàn Anh Ấn qua thay Pháp thì đã lầm mưu của Mỹ.

    .....

  • CON VUA CHÁU CHÚA?

    Hà Kiều Anh, cháu nội của Hà Văn Lâu. Hà Kiều Anh tự nhận mình là công chúa đời thứ 7 triều nhà Nguyễn là nói bậy, ngoài Huế nói rất đúng. Quy chế Hoàng tộc nhà Nguyễn từ thời Vua Gia Long về sau này rất cởi mở nhưng vô cùng chặt chẽ, không phải cứ nhận bừa con cháu là được. Bà Diệu Hương mẹ của Hà Văn Lâu muốn lắm nên nói bậy, còn dạy cháu nội nói bậy nữa, tội này rất lớn. Nếu còn bà Từ Dũ, bà Từ Cung, bà Lê Anh Thiên Hoàng Thái Hậu (vợ Vua Tự Đức), tội nhận bừa nói bậy này khép vào tội chết. 

    .......

  • LUẬT SÚC SANH

    Lấy lý do con chó là vật trung thành nhất đối với con người nên bất cứ ai đụng vào con chó, người chủ sẽ phản ứng rất mạnh, đám đông sẽ hùa theo, truyền thông sẽ lên án,....Kẻ ăn trộm chó sẽ bị đối xử thua cả chó.

    Nào ai biết con chó mang trong mình hơn cả chục loại bệnh truyền nhiễm, có thể lây thẳng trực tiếp cho con người. Phân chó chứa nhiều loại vi khuẩn lây bệnh cực kỳ nguy hiểm, tại nông thôn chó sẽ đi tìm lấy cỏ thuốc để tự chữa bệnh nhưng tại các đô thị thì ....hoá dại, cắn người. Nguyên nhân con người bị lờn kháng sinh chủ yếu do con chó mà ra. Chó không xả phân, nước thải tại nhà chủ của mình mà ở các nhà lân cận,..... Làm sao đây!!!!! Thú cưng ở Tây nuôi khác lắm, đừng có bắt chước!

    Nên luật vẫn thế, chính phủ vẫn thế, không gian toàn cứt chó ngày càng mở rộng,... chó vẫn thắng, người nuôi chó... Chính quyền và người dân cùng suy ngẫm

    Tại thành thị có con chó, tại nông thôn có con bò. Đến mức, bọn thổ phỉ cấu kết cùng chính quyền cơ sở hãm hại người dân, kiếm ăn từng chút một. Chúng lùa bò vào phá hoại vườn, rau cỏ, cây thuốc, cây ăn trái, thậm chí đe doạ cả tính mạng của trẻ em, nhưng tất cả cùng im lặng. Khi mọi việc bị đẩy đến mức ngoài sức chịu đựng, con bò sẽ bị trừng phạt,.... Chỉ chờ có thế (chưa đầy năm phút) thì chính quyền cấp xã đã có mặt đầy đủ cùng chủ bò để yêu cầu bồi thường, nhưng không hề nói đến những thiệt hại khác.... Đúng 8h sáng hôm sau, đoàn công an huyện cùng đầy đủ ban thẩm định không thiếu một ai có mặt, vòng vo một hồi thì chỉ muốn kết tội huỷ hoại tài sản theo luật hình sự mà thôi. Chúng ta đối xử tình làng nghĩa xóm với nhau còn thua cả súc sanh! Thân phận của một con người rẻ rúng đến không ngờ?

    Chuyện con chó, con bò... mà còn như vậy, nói đến cách mạng 4.0 làm gì ? Đừng đi lộn ngược đầu bằng hai chân trên hai dây nữa. Kỳ lắm!!!!! 

  • BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC - Y TẾ

    Gần 50 năm dùng tư tưởng Đông Tây Y kết hợp của Phạm Văn Đồng với Trương Thìn và Nguyễn Trung Hoà là người tiên phong (bọn đá cá lăn dưa)  và lớp giáo sư tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ sau này,.... nền y học Việt Nam hiện được gì, sức khoẻ giống nòi Việt ra sao? Kẻ thủ ác là ai?

    ......


    Lịch sử đã lại cho người dân Việt thấy, nghe Tàu cũng chết, nghe Tây cũng chết, chỉ khi trở về với những giải pháp truyền thống tổ tiên mới có thể trụ nổi những biến cố như "quấy nồi cháo heo" của thế cục toàn cầu. Dân tộc Việt trường tồn và có  hơn 5000 năm Văn Hiến là do đã làm như vậy.

  • KẾT NỐI - CẦN VÀ ĐỦ

    KẾT NỐI - CẦN VÀ ĐỦ


    Có thể nói, trong cái thế giới phẳng này, không có gì mà Google không biết. Thế nhưng, Quốc Hồn- Quốc Tuý của nước Việt là gì, ở đâu, như thế nào thì ngay chính cả lãnh đạo cao nhất hiện tại của Việt Nam cũng không biết chứ nói gì Google.

    Không phải nói xấu và làm giảm giá trị công nghệ hiện đại, mà để cho thấy trí tuệ của tổ tiên Việt đã duy trì cho hậu thế những "Quốc hồn Quốc tuý" ấy đã đạt đến thượng thừa. Phương thức này đã trải qua thời gian thể nghiệm chứng ngộ hơn 5.000 năm và sẽ mãi như vậy cho mai hậu. Giá trị hoàn hảo đi qua ngôn ngữ đã rụng rơi mấy lần?????
    Chỉ khi ăn học đầy đủ, tâm thức tốt, chăm chỉ, sở hành đầy đủ, liên tục tìm tòi học hỏi, biết nghĩ cho quốc gia dân tộc,...thì sẽ được thượng đế xe duyên, tổ tiên trao chìa khoá để mở kho tri thức vô tận này.
    Chứ với tư duy phản biện, chủ nghĩa duy vật biện chứng, vô thần, tập trung dân chủ, vong ơn bội nghĩa, lai căn, tâm lý ăn sẵn, dụ dỗ, đe doạ, vơ vét, ăn cắp, bắt chước, làm giả... thì sẽ tự lãnh lấy hậu quả, tiêu vong, nghèo mạt rệp, không bao giờ ngóc đầu lên nổi khi mà cớ sự can qua nổi lên.

    Google sẽ không bao giờ kết nối được! Biết được !!!!!
    Chứ nói chi là......

  • PHI LỘ NƯỚC MẮM

    NHỮNG PHI LỘ VỀ NƯỚC MẮM

    Ngôn ngữ Việt đã phân biệt rõ, được lưu truyền trong từng bữa ăn gia đình hàng ngày: Nước Mắm là sản phẩm lên men chỉ từ cá và muối, nếu thêm bất cứ thứ gì vào liền trở thành Nước Chấm; nếu thêm hóa chất vào thì trở thành Nước Chấm Công Nghiệp.

  • TO: DONALD TRUMP - US President

    To: US President - Donald Trump looked very charming in the photograph of CMC newspaper
    You talk to beat tense. We don’t need…But, your are very beautiful and very sure hero before eyes of world people. Then hero hero hero.....
    From: NGUYEN PHUC UNG VIEN

  • THÔNG BÁO KHẨN 2!

    Hin có mt s k li dng hình nh, thông tin trên báo chí liên quan đến Ông Ưng Viên đ buôn bán Trm Hương.

    There are some who taking advantage of images and Press information related to Mr. Ung Vien to trade Tram Huong.

    Ông Nguyn Phúc Ưng Viên không có mi quan h vi nhng người này cũng như không có mua bán Trm Hương trên th trường.

    Mr. Nguyen Phuc Ung Vien has no relationship with these people nor does purchase of Tram Huong in the market.

    Bng thông báo này thông báo đến các con cháu trong dòng tc, bn bè khp nơi trên thế gii, tri k bn phương đ tránh nhng s vic đáng tiếc.

    Trân trng!

    This notice informs the members of big family, the four-way soulmate, world friends to avoid the unfortunate events.

    Best regards!

     

  • THÔNG BÁO KHẨN

    THÔNG BÁO KHẨN

    Tập đoàn nông nghiệp gốc TRI NHÂN (MIÊN MỸ) thông báo đến toàn th các cơ quan chc năng, tri k muôn phương: Tp đoàn không có hp tác đu tư, mua bán trm hương và các sn phm t trm hương t nhiên vi bt c đi tác nào, dưới bt c hình thc nào.

    Nhng ai li dng danh nghĩa, hình nh, thông tin… liên quan đến Trầm Hương và ông Nguyễn Phúc Ưng Viên mà không được phép nhm mc đích mua bán, trc li đu phi chu trách nhim trước pháp lut.

    Trân trng thông báo.


  • TÂM THƯ VIỆT NAM

    TÂM THƯ VIỆT NAM

    Nhân dp xuân K Hi, tôi kính chúc các nguyên th quc gia: Phúc Lc Th Khang Ninh, Tn Tài, Tn Li.

    Vũ tr này vn luôn xoay vn, hu hình bí n đan xen, cùng tn ti, quan sát, tương h ln nhau gia các tng không gian song song. Đã có con người hu hình thì s có nhng con người vô hình; cũng như đã có vt sáng thì s có vt cht ti chiếm 95% khi lượng, năng lượng, sc mnh ca vũ tr….

  • MỪNG XUÂN KỶ HỢI


  • BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC

    BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC

    Trên các phương tiện thông tin nhà nước, hàng ngày vẫn để các bọn tay sai cho ngoại bang (có những thứ học hàm, học vị rất cao), làm thuê cho các tập đoàn dược quốc tế đang gieo rắc những nỗi sợ hãi kinh hoàng cho người dân. Người dân Việt đang chịu rất nhiều khổ đau, bệnh tật… để rồi chồng chất thêm những nỗi sợ vô hình. Chúng có những đặc điểm sau:

  • DÂN Ý

           DÂN Ý

             Kinh tếViệt Nam hiện nay đang mắc bệnh “ung thư” thời kỳ cuối nhưng hoàn toàn có thể cứu vãn. Nguyên tắc ở chỗ khơi thông, hồi dương sinh mạch nhất là động mạch chủ, tái sinh hệ thống tự miễn dịch tế bào gốc của chính cơ thể đó, sau mới trừ căn. Tế bào gốc của kinh tế việt Nam là các doanh nghiệp sản xuất truyền thống, đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp (bao gồm cả tiếng mẹ đẻ, tinh hoa ẩm thực, y dược.....)

  • KIM CHỈ NAM

    KIM CHỈ NAM

    DÂN TỘC VIỆT NAM TRÊN HẾT

    Gần 100 năm áp dụng học thuyết lai căn để làm kim chỉ nam trong sản xuất kinh tế và điều hành đất nước, Việt Nam đã đạt được những gì????? Chưa ở đâu có? Ai đời lại “đi theo” và áp dụng học thuyết kinh tế của thằng chưa bao giờ làm kinh tế. Ai đời lại để cho một thằng điều hành nền kinh tế đất nước mà ba đời nhà nó chỉ biết chém giết, ăn trộm… và chưa từng sản xuất bất cứ sản phẩm nào cho xã hội. Không tàn mạt mới lạ!!! Người dân và doanh nghiệp đã đau khổ lắm rồi!!!!!

  • LƯỢC SỬ TÁC GIẢ CHƯƠNG TRÌNH VĂN MINH SỨC SỐNG VIỆT

    Tên thật là: NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

    Húy: Nguyễn Phúc Ưng Tiến sinh năm 1901

    Còn tên khác: Nguyễn Hữu Phúc Hảo sinh năm 1956

    Sinh năm 1933 trong Đại Nội Phú Xuân Huế (Theo lời cô Dinh)


  • GIẢI PHÁP THU HÚT HIỀN TÀI

    THU HÚT THIÊN TÀI, CHỐNG CHẢY MÁU CHẤT XÁM VÀ NGOẠI TỆ Ở VIỆT NAM HIỆN NAY

      Trong mọi giai đoạn lịch sử, đất nước muốn tồn tại và phát triển thì phải biết thu hút và trọng dụng hiền tài, thậm chí là thiên tài trong mọi lĩnh vực trong đời sống dân sinh. Nhưng ai là người có thể thực hiện được điều này: đó chính là Quốc chủ. 

  • LOẠT BÀI VỀ NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - kỳ 9

    KỲ 9: MẶC

    Sự kiện bà Nguyễn Thị Bình - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Chính phủ Cộng hòa Lâm thời Miền Nam Việt Nam với tầm vóc và tiếng nói quyết thắng của toàn dân tộc, qua hình ảnh chiếc áo dài bà mặc trong cuộc đấu tranh ngoại giao căng thẳng kéo dài với Mỹ, đã tạo sức thuyết phục tuyệt đối không những trên bàn hội nghị Balê 1972 mà còn cả trong điện Vatican khi bà diện kiến Đức Giáo Hoàng...khiến cả thế giới ngưỡng mộ, niềm tự hào của người dân Việt lên ngút ngàn. Không lâu sau thời gian này, chưa bao giờ trong hàng ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước, Việt Nam có một thời kỳ rộng mở và điều kiện tốt nhất để khôi phục và phát triển đất nước thuận lợi đến như vậy: hai miền thống nhất, toàn dân nhất trí một lòng, tài nguyên thiên nhiên có sẵn, trí thức phát triển cùng nhân tài nhiều lĩnh vực được đào tạo từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới, không có bất cứ bóng dáng quân thù nào; ngoại bang ngưỡng mộ, ước muốn, cầu mong sao chỉ bằng 1/3 so với Việt Nam bấy giờ là hạnh phúc!

  • THÔNG BÁO

        Công ty TNHH Miên Mỹ thuộc Tập đoàn Nông nghiệp gốc Tri Nhân chỉ có một chi nhánh duy nhất tại số 1109 Quốc lộ 55 , thôn Bàu Giêng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

        Chúng tôi không buôn bán, giao dịch với bất cứ đại lý nào khác! 


  • TẢN MẠN VỀ HIỆN TRẠNG NƯỚC TA

    Đứng trước những rối rắm của chính phủ và của từng người dân hiện nay mà không có bất cứ giải pháp khả thi để tháo gỡ. Bế tắc bền vững thế này không khỏi khiến cho nhiều người ưu dân cảm thấy xót xa.

  • CÁI LƯỠI

    Buổi học thứ 2, nhà khảo cổ học trẻ, đi cùng một cô gái. Cậu gii thiệu:

    -  Tuần qua em biểu diễn. Đây là khán giả hâm mộ. Chúng em cùng vi nhau, lưỡi, môi hoạt động với tần suất tối đa. Thật fantastic. Rồi cô có biết kết cục thế nào không?

    Tôi thực sự bi rối, Chàng trai tiếp tục:

    -   Bạn ấy sung sướng rất là sung sướng. Bạn ấy thốt lên: “Đạo Phật không phải là một tôn giáo mà là cách ăn, cách nói, ... sao cho con người trí tuệ nhất.

    -   Đúng vậy. Cô gái tiếp lời - Hàng tháng em có đến đạo tràng. Cuối buổi tụng kinh sư chùa đều nhắc: các đệ tử, hãy ngồi cho thẳng cái lưng khoanh chân lại, chân mặt để lên chân trái, tay mặt để trên tay trái, đầu hơi cúi xuống, lưỡi cong lên hàm ếch, tai lắng nghe xem hơi thở có đều hay không.

    Sn đà đó tôi phát bài Luyện Cái Lưỡi......

Bài viết được xem nhiều

→ Xem tất cả...